CHÍNH SÁCH NHÀ PHÂN PHỐI KEIDO

1. Quyền lợi

Đại lý được hỗ trợ kèm cặp 1:1 trong thời gian kinh doanh

Hỗ trợ truyền thông và Marketing 0 đồng: Đại lý có thể toàn quyền sử dụng mọi hình ảnh, video mà Keido đăng tải trên các kênh truyền thông chính của Công ty. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một kho tài liệu hình ảnh, video cực kỳ phong phú về sản phẩm để Đại lý sử dụng PR sản phẩm trong quá trình bán hàng.

Chúng tôi hỗ trợ đại lý bán hàng trên khu vực của đại lý thông qua chính sách marketing qua website và qua facebook.

Bạn sẽ không phải ký quỹ với Keido mà vẫn nhận được chính sách chiết khấu cao, thưởng hấp dẫn.

2. Chính sách về hàng tồn kho

Mori cho phép đại lý đổi hàng bán chậm trong 02 tháng nhưng không quá 20% số lượng nhập.

Sản phẩm được phép trả lại 100% khi có lỗi thuộc về nhà sản xuất.

3. Chính sách hỗ trợ vận chuyển

– Keido sẽ giao hàng cho khách mua buôn hoặc đại lý theo 01 trong 03 hình thức sau:

Hàng hoá được giao cho đại lý tại địa điểm kinh doanh của đại lý thông qua đối tác vận chuyển do đại lý chọn lựa và thông báo ủy quyền bằng văn bản cho Keido.
Hàng hoá được giao cho đại lý tại kho của Keido và Keido hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển cho đại lý theo quy định trong Chính sách Kinh doanh của Keido công bố từng thời điểm.
Hàng hóa được Keido giao trực tiếp cho đại lý tại địa chỉ kinh doanh của đại lý đã đăng ký với Keido.

ĐĂNG KÝ LÀM NPP – ĐẠI LÝ